Chính sách vận chuyển và giao nhận

 

1. THỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN

Khu vực giao hàng: Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian giao hàng: từ 2-3 ngày

Trang bán hàng eshop.acecookvietnam.vn hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Khung giờ giao hàng: Khung giờ giao hàng của các đơn vị vận chuyển sẽ bắt đầu từ 08:00 đến 20:00 tối (tùy thuộc vào giờ làm việc từng đơn vị vận chuyển)

Phương thức giao hàng: Giao hàng đến địa chỉ người dùng yêu cầu

2. PHÍ VẬN CHUYỂN:

Freeship cho đơn hàng có giá trị trước khuyến mãi từ 300.000 đồng.

Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển, phí này sẽ phụ thuộc vào khối lượng của sản phẩm và khoảng cách vận chuyển. Để kiểm tra phí vận chuyển cho đơn hàng, Quý khách có thể chọn khu vực nhận hàng ở bước kiểm tra giỏ hàng.

 

3. HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý tất đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi Quý khách đặt hàng. Đơn hàng chỉ có thể hủy khi ở trạng thái Đợi xử lý & Đang xử lý. Khi đơn hàng chuyển sang trạng thái Đã giao nhà vận chuyển trở đi, chúng tôi không thể hủy đơn hàng.

Để hủy Đơn hàng, Quý khách vui lòng thông báo qua:

Email: acecookvn@acecookvietnam.com

Hotline: (84-28) 38150969 (07:30 – 16:20)

 

4. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

- Xác nhận qua điện thoại: chỉ áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách hàng có ghi chú yêu cầu này.

- Xác nhận qua tin nhắn SMS hoặc Email: áp dụng cho tất cả đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng.

- Lưu ý: email xác nhận đơn hàng có thể nằm trong hộp thư rác (Junk mail/ Spam mail), Quý khách vui lòng tìm kiếm “Acecookeshop” trong thanh tìm kiếm của hộp thư khi không nhận được email xác nhận.

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

- Nhân viên tổng đài của AcecookEshop không liên lạc được với khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng.

- Nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của AcecookEshop không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

 

5. QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG

AcecookEshop gửi hàng thông qua các đơn vị vận chuyển và cam kết hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro, bể vỡ ngoài ý muốn. Vì vậy khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện 3 bước đồng kiểm với nhân viên giao hàng:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Trong trường hợp quý khách đã thanh toán online thành công, nhưng khi kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại/gãy/bể quá 50%. AcecookEshop sẽ giao lại kiện hàng mới gồm những sản phẩm đúng như đơn đặt hàng trong 10 ngày làm việc.

AcecookEshop sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

  • Khách hàng nếu chọn hình thức COD "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
  • Với các hình thức thanh toán Online khác như thanh toán qua thẻ (ATM, thẻ quốc tế Visa/ Master/ JCB...) hoặc qua cổng VNPAY QR code, chuyển khoản thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng
  • Với các đơn hàng đã thanh toán Online, nếu có phát sinh chi phí giao hàng thì khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp khoản phí này cho nhân viên giao nhận

 

6. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN

Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
page