Chính sách bảo mật

 

Chính sách bảo mật thông tin này là cam kết của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (“Acecook”) với tất cả Khách hàng tham gia mua hàng qua Trang bán hàng của Acecook – eshop.acecookvietnam.vn (“AcecookEshop”). Trên tinh thần thượng tôn pháp luật và bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, Acecook luôn mong muốn hướng đến sự hoàn thiện nhất trong các chính sách của mình. Tất cả các chính sách, quy trình, quy định của Acecook đều được soạn thảo dựa trên nguyên tắc bảo đảm tối đa quyền lợi của Khách hàng.

Chính sách này sẽ mô tả các thông tin chúng tôi thu thập và đồng thời giải thích lý và cách thức chúng tôi sử dụng chúng. Chính sách này chứa các thông tin vô cùng quan trọng và có thể thay đổi theo quy định của Pháp luật, vậy nên hãy chắc chắn Bạn đã đọc và hiểu một cách đầy đủ.

Việc Khách hàng thực hiện các giao dịch cũng chính là sự xác nhận việc đã tìm hiểu kỹ và đồng ý với toàn bộ nội dung Chính sách này.

 

1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN

Mục đích thu thập thông tin của Khách hàng:

Với mục tiêu hoàn thiện hơn mỗi ngày, Acecook và Khách hàng hiểu rằng, mục đích Acecook thu thập thông tin của Khách hàng chủ yếu là để hỗ trợ, bảo trì, phát triển và cải thiện việc mua sắm của Khách hàng, hỗ trợ mối liên hệ giữa Acecook và Khách hàng, cụ thể như sau:

- Cung cấp một số tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

- Duy trì liên lạc với khách hàng, hỗ trợ cho khách hàng trong việc mua sắm và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa của Acecook.

- Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc mua hàng của Khách hàng.

- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.

Phạm vi thu thập thông tin của Khách hàng

Trước khi thực hiện việc mua sắm tại AcecookEshop, Acecook mong muốn và Khách hàng cần cung cấp những thông tin sau để việc mua sắm hàng hóa được diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả:

- Họ và tên

- Ngày tháng năm sinh

- Địa chỉ liên lạc

- Địa chỉ email/ Số điện thoại

Ngoài những thông tin trên, tại từng thời điểm, phù hợp với những tiện ích mà Acecook muốn cung cấp cho Khách hàng, Acecook có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp thêm một số thông tin khác và Acecook mong khách hàng hiểu rằng việc cung cấp thông tin này là hoàn toàn tự nguyện và phù hợp với ý chí của Khách hàng.

 

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Thông tin khách hàng tự nguyện cung cấp sẽ giúp Acecook Việt Nam:

- Xử lý các giao dịch mà Khách hàng đã yêu cầu.

- Cung cấp các dịch vụ  liên quan đến khách hàng.

- Hiển thị thông tin giao dịch khách hàng đã thực hiện.

- Cải thiện chất lượng website AcecookEshop.

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và AcecookEshop.

- Ngăn ngừa các hoạt động lừa đảo, phá hoại tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.

-  Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

-  Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại AcecookEshop

-  Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền: Acecook có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan Tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, Tòa án, cơ quan Công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật có liên quan đến khách hàng. Ngoài ra, Acecook Việt Nam cam kết không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

 

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN:

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được lưu trữ và bảo mật trên máy chủ của AcecookEshop

 

4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN:

Acecook Việt Nam sẽ cung cấp thông tin cho các trường hợp sau:

- Sử dụng cho hoạt động xây dựng, vận hành, đánh giá các chương trình khách hàng thân thiết.

- Sử dụng để xử lý các yêu cầu từ Khách hàng.

- Yêu cầu Pháp lý: chỉ tiết lộ thông tin cá nhân, nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.

- Đáp ứng các yêu cầu bảo mật về thông tin theo quy định của Pháp luật.

 

5. ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG:

- Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

- Địa chỉ: Lô số II-3, Đường số 11, Nhóm CN II, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận      Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

- Email: acecookvn@acecookvietnam.com

- Điện thoại: (028) 3815 4064  Fax: (028) 3815 0969

 

6. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH:

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản lý AcecookEshop thực hiện việc này.

 

7. LIÊN KẾT VỚI BÊN THỨ BA:

Để đồng bộ hóa trải nghiệm dịch vụ khách hàng một cách tối ưu website AcecookEshop bao gồm các liên kết Facebook, Google, Youtube, TikTok và một số phương tiên truyền thông khác. Với các nền tảng website khác nhau Khách hàng truy cập từ website AcecookEshop có thể có các “Cookie” được cài đặt, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc và hiểu chính sách bảo mật của các website này vì thông tin của bạn sẽ được điều chỉnh theo chính sách của website tương ứng.

*Chú thích “Cookie”:

Cookies là những mẩu nhỏ của văn bản lưu trữ thông tin trên các trình duyệt web cho mục đích lưu trữ hồ sơ. Chúng tôi sử dụng cookie phiên bản ID và cả cookie phiên bản trên web AcecookEshop. Đối với website của chúng tôi, nó là cần thiết để chúng tôi sử dụng cookie phiên bản trên web để lưu thông tin. Chúng tôi cũng sử dụng cookie phiên bản ID để tạo thuận lợi cho quá trình xác thực của bạn và cho phép bạn truy cập vào máy chủ tài nguyên của chúng tôi khi chúng tôi đã xác minh rằng bạn có quyền làm như vậy. Cookie phiên bản ID và cookie phiên bản web AcecookEshop sẽ hết hạn ngay lập tức khi bạn đóng trình duyệt của bạn.

 

8. THƯ ĐIỆN TỬ (EMAIL)/ TIN NHẮN SMS:

AcecookEshop sẽ sử dụng địa chỉ Mail hoặc địa chỉ SMS để gửi các thông báo trong các quy trình sau:

- Đăng ký thành viên.

- Cập nhật thông tin.

- Xử lý giao dịch, xử lý khiếu nại.

- Nhận thông tin các chương trình khuyên mãi, ưu đãi, tri ân khách hàng từ nhãn hàng.

 

9. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG:

Thông tin cá nhân của người dùng trên AcecookEshop được Acecook cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Acecook. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người dùng ngoài cam kết tại điều 2 khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng đó.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Acecook sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của người dùng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán, chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn của AcecookEshop.

Ban quản lý AcecookEshop yêu cầu người dùng khi mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. 

Ban quản lý AcecookEshop không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người dùng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân cung cấp ban đầu là không chính xác.

 

10. QUY TRÌNH XỬ LÝ CÁC KHIẾU NẠI LIÊN QUAN TỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Các Khách hàng trên AcecookEshop có quyền gửi khiếu nại về về các vấn đề liên quan tới thông tin cá nhân trên Trang bán hàng với địa chỉ eshop.acecookvietnam.vn tới Ban quản trị website qua:

- Điện thoại : 028 38150969

- Email: acecookvn@acecookvietnam.vn

Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban quản trị website ngay lập tức có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thông tin khách hàng bị khiếu nại, nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ của các công ty về an ninh mạng.

Ban quản trị website có trách nhiệm phản hồi cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.

Trong trường hợp kết quả giải quyết khiếu nại cho thấy lỗi thuộc về Ban quản trị website, Ban quản trị website phải bồi thường cho người khiếu nại những thiệt hại thực tế phát sinh do việc vi phạm các cam kết về bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
page